Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM Taxi Tải 24H
- Tiếp nhận yêu cầu.
– Hiện tại, để liên hệ tư vấn về dịch vụ chuyển nhà trọn gói cũng như đặt lịch vận chuyển, quý khách hàng có thể liên hệ với Taxi Tải 24H qua các số hotline chính của công ty.
Hotline: 028.66811909 – 0906.944113 – 0934.150199 – Zalo: 0972029205
Email: baogia.taxitai24h@gmail.com – taxitai24h.vn@gmail.com – taxitai24h@outlook.com
Để tiếp cận được các thông tin liên hệ trên, quý khách có thể tìm chúng tôi trên google, facebook, zalo, và các trang mạng xã hội khác bằng cách gõ các từ khóa, taxi tải 24H, dịch vụ chuyển nhà taxi tải 24h, chuyển nhà trọn gói taxi tải 24h…
- Khảo sát & báo giá.
– Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng, nhân viên taxi tải 24h sẽ tư vấn sơ bộ về các bước thực hiện dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
. Báo giá trực tiếp qua điện thoại, zalo, facebook
Nếu đồ đạc vật dụng của quý khách có khối lượng ít, thì nhân viên sẽ tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại, zalo, facebook, ngoài ra Taxi Tải 24H cũng nhận báo giá thông qua hình ảnh chụp thực tế của quý khách hàng cung cấp.
. Khảo sát tận nơi và báo giá.
– Trong trường hợp khối lượng đồ đạc vật dụng của quý khách nhiều hoặc có những vật dụng đặc thù, khó vận chuyển, khó tháo lắp, các vật dụng quá khổ, có trọng lượng nặng, được đặc ở các vị trí khó di dời, thì nhân viên Taxi Tải 24H sẽ hẹn lịch đến tận nơi để khảo sát, trao đổi trực tiếp, bàn bạc để đưa ra các giải pháp tối ưu nhất, sau đó sẽ báo giá chính xác cho quý khách.
– Sau khi quý khách đồng ý giá, nhân viên sẽ làm hợp đồng, lên lịch ngày giờ vận chuyển.
3. Đến ngày vận chuyển, nhân viên sẽ có mặt đúng giờ, quý khách sẽ bàn giao khối lượng đồ đạc, để nhân viên công ty chúng tôi tiến hành thực hiện công việc.
– Các đồ đạc linh tinh sẽ được đóng gói vào thùng carton, các vật dụng dễ vỡ, như thủy tinh, chén bát, các vật dụng trưng bày, các bình sứ…..sẽ được nhân viên gói cẩn thận bằng xốp hơi, xốp mềm, quấn màng pe, sau đó đóng vào thùng và đánh dấu, để khỏi bị thất lạc sau này.
– Đối với các đồ dùng nội thất, chúng tôi sẽ tháo dỡ bao bọc cẩn thận, để tránh va đập trầy xướt trong quá trình vận chuyển. Các thiết bị điện tử, máy lạnh, máy nước nóng, sẽ có nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp tháo dỡ và di chuyển.
– Sau khi đã chuẩn bị đồ đạc để vận chuyển đi, nhân viên sẽ bốc xếp đồ lên xe tải, mọi vật dụng được sắp xếp khoa học, cẩn thận, để tránh đổ vỡ trong lúc di chuyển đến địa điểm mới.
4. Hoàn thiện, bàn giao và thanh lý hợp đồng.
– Sau khi tất cả đồ đạc vật dụng được chuyển đến địa điểm mới, nhân viên chúng tôi sẽ bố trí sắp xếp các vật dụng vào theo đúng yêu cầu của quý khách hàng. Các đồ nội thất tháo ra lúc di chuyển cũng sẽ được ráp lại và đặt theo vị trí yêu cầu. Các thiết bị điện tử điện lạnh sẽ được nhân viên kỹ thuật ráp lại theo yêu cầu, và kiểm tra vận hành thử, trước khi ra về.
– Khi hoàn thành công việc, nhân viên Taxi Tải 24H sẽ bàn giao để quý khách kiểm tra nghiệm thu, và sau đó thanh lý hợp đồng.
Lưu ý: Taxi Tải 24H là công ty duy nhất tại thành phố hồ chí minh, làm việc suốt 24/24, chúng tôi vận chuyển cả ngày lẫn đêm, chỉ trừ những giờ giấc xe tải bị cấm chạy vào các giờ cao điểm, theo quy định của sở giao thông vận tải thành phố. Ngoài dịch vụ vận chuyển nhà , văn phòng trọn gói tại tphcm thì chúng tôi còn vận chuyển nhà trọn gói liên tỉnh, từ thành phố về các miền quê, và chiều ngược lại.
Để liên hệ làm việc trực tiếp tại văn phòng của taxi Tải 24H, quý khách vui lòng đến địa chỉ sau:Công Ty TNHH TM DV Vận Tải Quốc Tế 24H
Địa chỉ: Số 42/70 Hoàng Hoa Thám, P.7, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
Điện Thoại: 028.66811909 – 0906.944113 – 0934.150199
Hệ Thống Website của công ty chúng tôi:
https://dọnnhàtrọngói.com/
https://taxitai24h.vn/
https://chuyểnvănphòng.com
http://dịchvụchuyểnnhà.com
http://chuyểnnhàtrọngói.com
Cảm ơn chị đã sử dụng dịch vụ của Taxi Tải 24H, chúc chị nhiều sức khỏe, maymắn và thành đạt.